TRỢ LÝ KINH DOANH QUỐC TẾ

 

FlycamPro đang tuyển dụng vị trí Trợ Lý Kinh Doanh Quốc Tế.

Mô Tả Công Việc:

  • Nghiên cứu phát triển sản phẩm.
  • Thường xuyên cập nhật thông tin thị trường quốc tế găn liền với lĩnh vực kinh doanh chung và những sản phẩm cụ thể của công ty.
  • Tiếp nhận, xử lí các vấn đề đến từ phía nhà cung cấp quốc tế.
  • Lập báo cáo, Trao đổi tình hình kinh doanh tại các buổi họp thường niên mỗi tuần với nhà sản xuất, nhà cung cấp.
  • Lập kế hoạch marketing, ra mắt sản phẩm mới, đề xuất và xin ngân sách quảng cáo từ nhà sản xuất.
  • Tiếp nhận, rà soát, xây dựng, đàm phán các hợp đồng của nhà sản xuất và soạn thảo hợp đồng áp dụng cho đại lý dựa trên các chính sách và hợp đồng phân phối của công ty đã ký với nhà sản xuất.
  • Quản lý, phân tích, đánh giá các dữ liệu mua bán lẻ, doanh thu dịch vụ của công ty, doanh số của các đại lý mỗi tuần và lập báo cáo.
  • Báo cáo tồn kho mỗi tuần, dự báo nhu cầu hàng hoá, lên đề xuất nhập hàng dựa theo thị trường.
  • Lập kế hoạch mục tiêu hàng tuần, hàng tháng và triển khai giám sát thực hiện.
  • Theo dõi tiến độ thực hiện các hạng mục công việc của công ty, các vấn đề liên quan đến nhân sự, hỗ trợ lập ngân sách và giám sát nguồn ngân sách.
  • Nghiên cứu, phân tích biến động thị trường, phản hồi của khách hàng, tổng hợp thông tin về đối thủ cạnh tranh từ đó cùng ban giám đốc xây dựng định hướng phát triển và chiến lược kinh doanh phù hợp với bối cảnh khách quan tác động đến.
  • GTM Nghiên cứu thị trường: Triển khai chiến lược ra mắt sản phẩm mới bao gồm: Dự báo bán hàng, lập kế hoạch kênh bán hàng, công việc bán lẻ (Trưng bày demo, yêu cầu POSM, đào tạo sản phẩm cho nhà bán lẻ vv), tiếp thị xúc tiến hành động.
  • Lập các hoạch định chính sách, đưa ra chiến lược, tầm nhìn kế hoạch cho hoạt động kinh doanh của các dòng sản phẩm với mục tiêu đạt được doanh thu cao nhất, tăng cao thị phần kinh doanh trên thị trường và tiếp cận được nhiều Khách hàng, gây dựng một lượng Khách Hàng trung thành, khai thác các Khách Hàng tiềm năng triệt để nhất một cách có hiệu quả.
  • Khảo sát thị trường: Lập kế hoạch tham quan thị trường, khảo sát thông tin đối thủ cạnh tranh và Thực hiện các hoạt động tiếp xúc khách hàng, đối tác, cửa hàng bán lẻ, dịch vụ, đại lý để biết vấn đề bán hàng và nhu cầu, sau đó tìm giải pháp cải thiện.
  • Quản lý giám sát công việc phòng bán hàng chặt chẽ. Tổng hợp kết quả và đưa giải pháp điều chỉnh kịp thời các bất ổn để đội ngủ phát triển kỹ năng và đạt hiệu suất tốt nhất trong công việc để thực hiện những mục tiêu doanh số.
  • Xây dựng, cập nhật cấu trúc giá, lên kế hoạch các chương trình khuyến mãi và theo dõi phân tích hiệu quả.
  • Báo cáo công việc hàng ngày với cấp trên trực tiếp, đồng thời phổ biến thông tin, điều phối cho nhân viên kinh doanh.
  • Triển khai, tiếp nhận các công việc của cấp trên xuống các phòng ban. Và phối hợp với các phòng ban khác để hoàn thành tốt yêu cầu nhiệm vụ, trách nhiệm được giao.
     

Trách nhiệm:

  • Am hiểu sản phẩm, thị trường, đối thủ, đối tượng khách hàng.
  • Đảm bảo Hoàn thành 100% yêu cầu và tiến độ công việc đã giao.
  • Tìm kiếm Khách hàng, mở rộng thị trường sản phẩm.
  • Tổng hợp và báo cáo kết quả kinh doanh
  • Tham mưu và đề xuất chiến mược kinh doanh hiệu quả, giám sát thực hiện.
  • Duy trì và tạo dựng mối quan hệ với nhà cung cấp cũng như Đối tác thông qua việc nỗ lực cải thiện hình ảnh, phong cách làm việc ..v.v để đại diện cho hình ảnh thương hiệu của công ty.

Yêu cầu công việc:

  • Định hướng công việc toàn thời gian, làm việc ổn định lâu dài.
  • Sẵn sàng đi công tác trong/ ngoài nước khi có yêu cầu.
  • Thông thạo tiếng anh. Nghe nói đọc viết.
  • Có kiến thức bán hàng, marketing thị trường hoặc các kiến thức cơ bản về kinh doanh, kinh tế – tài chính…
  • Chủ động nắm bắt thông tin, và truyền đạt tốt.
  • Có tầm nhìn chiến lược và kỹ năng tổ chức điều hành công việc.
  • Khả năng làm việc độc lập và chịu áp lực cao.
  • Khả năng quản lý thời gian, sắp xếp công việc hợp lý, sắp xếp hoàn thành nhiều việc cùng lúc. 
  • Kỹ năng tổng hợp và phân tích số liệu, lập báo cáo thống kê kế toán, xử lý phần mềm văn phòng. Phần mềm báo cáo.
  • Kỹ năng giao tiếp, ứng xử tốt, đưa ra quyết định, đàm phán và thuyết phục. Kỹ năng phản biện, thuyết trình, giải quyét vấn đề, xử lý tình huống xấu.
  • Tính cách siêng năng, chịu khó, tự tin, trung thực, có trách nhiệm và sáng tạo linh hoạt. Nhanh nhẹn trong tác phong làm việc nhưng cẩn thận, tỉ mỉ trong xử lý công việc

Tiêu chuẩn đánh giá hiệu suất làm việc

  • Trách nhiệm hoàn thành công việc theo tiến độ, yêu cầu của đối tác là nhà phân phối hay cấp trên.
  • Mở rộng thị trường thông qua phát triển hệ thống phân phối.
  • Tỉ lệ tăng trưởng doanh thu hàng tháng với khu vực mà nhân viên phụ trách.
  • Hiệu suất công việc, mức độ giải quyết sự vụ ngay trong lần đầu tiên.
  • Mục tiêu – kết quả.
  • Số lượng báo cáo tài chính định kỳ
  • Chênh lệch so với tiến độ, kỹ năng quản lý thời gian, sắp xếp công việc.
  • Chênh lệch chi phí dự án.
  • Đo lường giá trị thu được 
  • Khả năng ngoại ngữ
  • Khả năng đàm phán, xử lý tình huống phát sinh.
  • Phẩm chất, thái độ làm việc. Cầu tiến, nhiệt huyết, ham học hỏi, cẩn trọng, nguyên tắc.
  • Kinh nghiệm, kỹ năng, kiến thức chuyên môn.
  • Ý kiến, đề suất, đóng góp
  • Bảo mật thông tin
  • Mức độ hài lòng từ phía nhà sản xuất/đối tác.
  • Mức độ hài lòng từ phía các phòng ban chuyên môn.

Thời gian làm việc:
Các ngày T2-T7 hàng tuần.
8:00 AM – 12:00 AM
1:30 PM – 05:30 PM
Thời gian nghỉ: 2 ngày thứ 7 trong tuần và 4 ngày chủ nhật. Các ngày nghỉ lễ theo quy định của nhà nước

Địa điểm: Vp chính 15 thi sách Q1. Phòng dân dụng 07-23, Phòng công nghiệp 07-24.

Showroom & dịch vụ: 15 Lý Thái Tổ, Phường 1, Q10.

Quyền lợi:

  • Được phát triển trong môi trường công nghệ hiện đại, chuyên nghiệp, có tốc độ phát triển cao.
  • Môi trường làm việc ổn định, trẻ trung, chuyên nghiệp, cạnh tranh lành mạnh. Đồng nghiệp vui vẻ, thân thiện.
  • Cơ hội tham gia vào hội đồng cổ đông của doanh nghiệp.
  • Thưởng trong công việc theo quy chế của công ty.
  • Hưởng đầy đủ chế độ phúc lợi theo quy định Công ty như: Chế độ bảo hiểm, thưởng lễ, tết, lương tháng thứ 13, thâm niên, sinh nhật, hiếu, hỉ, nghỉ mát hàng năm…
  • Dễ dàng sở hữu những sản phẩm công nghệ mới nhất do công ty phân phối qua chính sách: Mua giá gốc, giảm giá nội bộ, cho vay trả góp lãi suất 0%.
  • Được đào tạo, hướng dẫn để nhanh chóng nắm bắt công việc. 
  • Hỗ trợ học phí các khóa học nâng cao nghiệp vụ ngoài doanh nghiệp
  • Hỗ trợ tiền gửi xe.
  • Phòng tập Gym và hồ bơi miễn phí ngoài giờ làm việc.

Địa điểm làm việc:

Tại 15 Thi Sách Phường Bến Nghé, Q1.

Tiếp nhận hồ sơ:

Ứng viên vui lòng gửi hồ sơ về địa chỉ mail ASC@RoBoBoss.vn Phòng nhân sự sẽ chủ động liên hệ sau khi xem xét hồ sơ phù hợp.

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Scroll To Top

Báo giá
Liên hệ