Ứng dụng LightCut

Cắt ít hơn, sáng tạo nhiều hơn

LightCut là một ứng dụng chỉnh sửa video được DJI chính thức khuyên dùng. Nó có các chức năng chụp và chỉnh sửa phong phú phù hợp với cuộc sống và nhu cầu quay phim của người dùng DJI. Nó hỗ trợ nhiều sản phẩm DJI, xem trước cảnh quay theo thời gian thực và xuất nhanh mà không cần xuất cảnh quay từ thiết bị DJI của bạn. Nó sử dụng chức năng chỉnh sửa One-Tap dựa trên AI, các mẫu video đa dạng và hướng dẫn quay phim, cho phép bạn dễ dàng chỉnh sửa và sáng tạo mọi lúc mọi nơi.

Ứng dụng LightCut

 

Chỉnh sửa một chạm: Xuất nhanh mà không cần Exporting

Khi được kết nối với DJI Air 3, DJI Mavic 3 Series, DJI Mini 3 Series, DJI Action 2, Osmo Action 3 hoặc DJI Pocket 2, LightCut hỗ trợ xem trước cảnh quay của bạn theo thời gian thực và chỉnh sửa nhanh mà không cần phải xuất cảnh quay từ DJI của bạn thiết bị. Với tính năng Chỉnh sửa một chạm, nó có thể tạo video 4K HD một cách nhanh chóng để chia sẻ tức thì.

Kết nối không dây: Chụp và xem trước ngay lập tức

Kết nối mượt mà giữa thiết bị với ứng dụng cho phép xem trước dễ dàng và nhanh chóng cảnh quay của bạn, mang lại trải nghiệm quay và chỉnh sửa hiệu quả và thuận tiện.

Kết nối không dây - ứng dụng LightCut

 

Ứng dụng LightCut

Dễ dàng sáng tạo trong tầm tay của bạn

Bạn không cần xuất đoạn phim của mình, điều này giúp tiết kiệm dung lượng lưu trữ trên điện thoại thông minh của bạn. Sau khi chọn những bức ảnh bạn muốn, bạn có thể tạo các video clip ngắn chỉ bằng một cú chạm và chia sẻ chúng ngay lập tức.

Nhận dạng thông minh do AI hỗ trợ: Vô số mẫu

AI có thể phân tích cảnh quay của bạn một cách thông minh để tự động chọn những khoảnh khắc nổi bật trong số các cảnh quay, sau đó ghép chúng với các mẫu video phù hợp để tạo video tuyệt đẹp một cách nhanh chóng.

 

 

LightCut có thể nhận dạng các tình huống phổ biến cho thiết bị cầm tay DJI, chẳng hạn như trên không, ngoài trời, đạp xe, lặn, trượt tuyết, du lịch, tiệc tùng, đồ ăn và cuộc sống hàng ngày.

Ứng dụng LightCut

Đề xuất mẫu chính xác: Quay và tạo các video vui nhộn

 

LightCut có thể nhận ra các chủ đề trong cảnh quay và đề xuất các mẫu video phù hợp một cách thông minh. Sau đó, nó sẽ tự động đề xuất nhạc, bộ lọc, hiệu ứng và thậm chí cả nhãn dán, tạo ra các video siêu thú vị chỉ với một vài thao tác.

Hàng trăm mẫu video và nhiều mẫu khác được thêm vào mỗi tuần.

Ứng dụng LightCut

Chỉnh sửa linh hoạt: Video của bạn theo cách của bạn

LightCut hỗ trợ nhiều tính năng chỉnh sửa tùy chỉnh, cho phép điều chỉnh linh hoạt và sáng tạo miễn phí để giải phóng hoàn toàn khả năng sáng tạo của bạn.

Ứng dụng LightCut

Hướng dẫn chụp ảnh sáng tạo: Khơi dậy nguồn cảm hứng của bạn

Với dòng Osmo Mobile, LightCut có thể là thư viện cảm hứng của bạn. Inspire Cam giúp bạn quay và chỉnh sửa video tốt hơn.

Ứng dụng LightCut

Ứng dụng LightCut

----------------------------

CÔNG TY TNHH KHOA HỌC CÔNG NGHỆ ROBOBOSS

Trung tâm bảo hành DJI chính thức được ủy quyền và độc quyền tại Việt Nam.
Nhà nhập khẩu và phân phối ủy quyền sản phẩm, dịch vụ DJI các dòng Gimbal Ronin, Osmo, Microphone, Camera 4K Pocket tại Việt Nam từ năm 2010.

1900.5555.12 ext 1 (Bộ phận bán hàng - Sale)
1900.5555.12 ext 2 (Hỗ trợ kỹ thuật - Technical)
1900.5555.12 ext 3 (Trung tâm bảo hành Uỷ quyền - DJI ASC VietNam)
0352.428.007 | 0919.345.528 (Bộ phận phát triển đại lý - B2B)

Dịch vụ quay chụp trên không (Aerial service):  0908.4444.85 - Mr Công
Dịch vụ Drone Show: 0908.4444.85 - Mr Công
Dịch vụ cấp phép bay flycam (Drone operation permit): 0908.4444.85 - Mr Công
Tư vấn drone Nông/Công nghiệp chuyên dụng (Industry drone): 0908.035.306 - Mr Long
Tư vấn kỹ thuật sửa chữa: (Technical adviser): 0901.5555.12 - Mr Đạt


Bài Viết Mới

0 comments

Để lại bình luận

Lưu ý: Chúng tôi không trả lời các câu hỏi thông qua bình luận, Quý khách cần hỗ trợ xin vui lòng liên hệ trực tiếp với chúng tôi qua số 1900.5555.12 hoặc email info.flycampro@gmail.com

Scroll To Top

Báo giá
Liên hệ